logo

Vương Quốc
Ánh Sáng

【HOT】HƯỚNG DẪN TÂN THỦ

2021-12-15 18:04:36

【HOT】BÍ KÍP TÂN THỦ 

----------------
[✔] Vương Quốc Chiến Binh: fb.com/groups/vuongquocanhsang
[✔] Link nhận quà Landing: https://vqas.zoneplay.vn/landing 
[✔] Game ra mắt: 9h00 16/12!!
----------------


[✔] Làm cách nào để nhanh chóng TĂNG CẤP?
Trong game có rất nhiều cách để nhận EXP, nhưng chủ yếu vẫn là vượt PB EXP, Khiêu chiến Đấu Trường và Nhiệm vụ Treo Thưởng.
1. Phó Bản EXP

  • Sẽ giúp Chiến Binh nhanh chóng nâng cấp, từ đó mở khóa càng nhiều hệ thống và tính năng giúp tăng lực chiến. Nhưng các Chiến Binh cần chú ý là số lượng EXP sẽ dựa trên số quái bị hạ gục. Vậy nên việc Cổ Vũ tăng ST là rất quan trọng.
  • Trong PB EXP, ngoại trừ Cổ Vũ còn thể dùng Nước EXP để tăng hiệu quả. Các Chiến Binh trước khi vào PB, nhớ kiểm tra xem đã dùng Nước EXP hay chưa nhé~

2. Sách EXP Nhân Vật

  • Sau khi Chiến Binh đánh bại BOSS Thế Giới sẽ rớt rất nhiều Sách EXP. Giai đoạn đầu, dùng Sách EXP để nâng cấp là phù hợp nhất đó. Trong điều kiện còn thể lực, các Chiến Binh nhớ khiêu chiến BOSS Thế Giới để lấy EXP nâng cấp nhé. Ngoài ra, các Chiến Binh cũng có thể khiêu chiến cùng bạn bè, chỉ cần đạt 4% ST là có thưởng rồi~

3. Đấu Trường

  • Khiêu chiến Đấu Trường có thể đạt được rất nhiều EXP, cấp khác nhau sẽ nhận được lượng EXP khác nhau. Mỗi ngày có 10 lượt khiêu chiến miễn phí, nếu Chiến Binh chưa muốn leo rank vậy có thể khiêu chiến nhanh những Chiến Binh cấp thấp khác để nhận EXP.

4. Thẻ Treo Máy

  • Chiến Binh có thể dùng Thẻ Treo Máy để tự động treo máy đánh quái ở map cấp tương ứng. Thẻ Treo Máy có thể nhận qua hoạt động hằng ngày và mua trong shop. Thưởng Sôi Nổi hằng ngày có thể nhận 10 tiếng treo máy. Ngoài ra, hệ thống còn tặng thời gian treo máy miễn phí mỗi ngày.


[✔] Hệ thống tăng lực chiến
Hệ Thống Phù Văn

  • Sau khi người chơi đạt đến cấp nhất định sẽ mở Hệ thống Phù Văn và PB tương ứng. Người chơi có thể khiêu chiến PB Phù Văn để nhận Phù Văn và EXP Phù Văn. Sau khi hệ thống mở, các Chiến Binh hãy đến khiêu chiến ngay nhé, vì Hệ thống Phù Văn sẽ giúp tăng chiến lực rất nhiều đó. Các Chiến Binh có thể nhận Phù Văn qua PB Phù Văn, Đổi Phù Văn (bên trái giao diện) và Đoạt Bảo Phù Văn.

1. Chọn Phù Văn

  • Chiến Binh mới mở hệ thống Phù Văn có thể ưu tiên chọn đeo Phù Văn nâng cao ST, để vượt PB dễ hơn, cũng như tăng số lượng quái hạ gục được trong PB EXP, từ đó nhận được càng nhiều EXP. Bởi có 17 Phù Văn, trừ Phù Văn EXP không thể ghép, 16 cái còn lại đều có thể ghép 2 thành 1. Vì vậy, người chơi có thể giữ các loại Phù Văn tím trở lên để ghép (bởi không thể đeo Phù Văn cùng thuộc tính, nên mỗi loại chỉ cần giữ 1 cái). Hơn nữa trước khi vào PB EXP có thể đổi sang Phù Văn EXP để nhận được nhiều EXP hơn.

2. Hệ Thống Thú Pet

  • Hệ thống Thú Pet cũng góp phần tăng lực chiến. Giai đoạn đầu chủ yếu là Thú Cưỡi, Pet và Khế Linh. Hệ thống Thú Cưỡi và Pet đều có cách nâng giống nhau, đó là dùng đạo cụ bồi dưỡng để nâng sao và dùng Ma Tinh để nâng thuộc tính. Cần chú ý là bản thân Thú/Pet lẫn ngoại hình đều có thể nâng cấp. Trong trường hợp nâng 1 sao, có thể ưu tiên nâng bản thân Thú/Pet, nếu còn thừa đạo cụ bồi dưỡng lại nâng cấp ngoại hình.
  • Còn Khế Linh có thể dùng mảnh và Hồn Châu để nâng cấp, hai đạo cụ này đều nhận được qua PB Khế Linh. Nhưng cần chú ý là có một số Khế Linh đặc biệt không kích hoạt bằng mảnh. Vì vậy, các Chiến Binh nhớ kiểm tra kỹ xem Khế Linh có kích hoạt bằng đạo cụ không rồi hãy mua đạo cụ nhé~ 

[✔] Hướng dẫn Nâng Cấp Trang Bị

1. Lựa chọn trang bị

  • Trang bị là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến lực chiến. Nhưng các Chiến Binh hãy chú ý rằng mỗi một trang bị đều có giới hạn cấp, mà thời gian đầu thăng cấp sẽ rất nhanh. Vì vậy, trong giai đoạn này hãy tập trung nâng lực chiến ở những hệ thống cố định như hệ thống cường hóa trang bị, hệ thống ngọc...

2. Cách nhận

  • Trong giai đoạn đầu, các Chiến Binh có thể nhận được trang bị cấp thấp thông qua việc hoàn thành Nhiệm vụ chủ tuyến. Sau đó, Chiến Binh có thể tìm kiếm những trang bị cao cấp hơn thông qua việc vượt PB Trang Bị, đánh BOSS và mua Gói Quà. Trong những cách trên thì tỉ lệ rớt trang bị cao cấp ở PB Trang Bị là cao nhất, vì PB chỉ rớt trang bị, trong khi BOSS sẽ rớt rất nhiều đạo cụ.

3. Cường hóa trang bị

  • Cường hóa trang bị là một cách tốt để nhanh chóng nâng cao lực chiến. Các trang bị có bậc, phẩm khác nhau  sẽ có giới hạn cấp cường hóa khác nhau. Việc thay trang bị sẽ không ảnh hưởng đến cấp cường hóa. Vì vậy, các Chiến Binh có thể yên tâm cường hóa trước khi có trang bị tốt. 

----------------
 Vương Quốc Ánh Sáng - Game Nhập Vai Thế Giới Mở Thế Hệ Mới
---------------- 

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho Chiến Binh trong quá trình phiêu lưu nha.

BQT Vương Quốc Ánh Sáng !

Trân trọng.